Summer Diet

Summer Diet :ઉનાળાની શરૂઆતમાં આ વસ્તુઓ ખાવામાં નિયંત્રણ જરૂર રાખવું

લોકો ઉનાળાની રૂતુમાં ઠંડી વસ્તુઓ ખાવાનું વધુ પસંદ કર્તા હોય છે. જો કે, આ મોસમમાં ખાવા અને પીવામાં ખૂબ કાળજી લેવી જરૂરી છે.

શેકેલા માંસ : ઉનાળા દરમિયાન ખુલ્લા ટેરેસ પર બારબેકયુ ની વ્યવસ્થા કરતાં હોય છે અને તે મોટાભાગના લોકોનો શોખ છે. આ શોખ તમને વધારે પડતું નુકસાન પહોંચાડે છે જેનાથી ઘણા અજાણ હોય છે. શેકેલા માંસ ખૂબ ઉચા તાપમાને રાંધવામાં આવે છે. વધુ ગરમી દરમિયાન ઉષ્ણતામાં બનાવેલું ખોરાક આરોગ્ય માટે હાનિકારક હોઈ શકે છે અને તમને કેન્સરનું જોખમ પણ થઈ શકે છે.

આઇસ ક્રીમ : ઉનાળામાં, દરેક ઉંમરના લોકો ખૂબ જ ઉત્સાહ સાથે આઇસક્રીમ ખાતા હોય છે. આઇસક્રીમમાં ખાંડનો સૌથી વધુ પ્રમાણ હોય છે, જે સ્થૂળતા અને ડાયાબિટીઝનું કારણ બની શકે છે.

આલ્કોહોલ : ઉનાળામાં, ઘણા લોકો ઠંડા વાઇન અથવા બરફથી ભરેલી કોકટેલ પીવાનું પસંદ કરે છે.આ વસ્તુઓ સેવનથી આપણાં શરીરના તાપમાનમાં વધારો કરે છે અને ઇમયું સિસ્ટમને ખરાબ કરે છે જેથી બીમાર પાડવાનો ખતરો વધી જાય છે.

ડેરી પ્રોડક્ટ : જો તમે ખૂબ ઠંડુ દૂધ પીતા હોવ તો પણ તમારે સાવચેત રહેવાની જરૂર છે.ઉનાળાની રૂતુમાં, ડેરી ઉત્પાદનોનું સેવન ઓછું કરવું જોઈએ. આ મોસમમાં શરીરના તાપને લીધે દૂધ, માખણ અથવા પનીરને પચાવવામાં મુશ્કેલી આવે છે જેથી ઉનાળાની રૂતુમાં બને ત્યાં સુધી ઠંડા પીણાથી દૂર રહેવું જોઇયે.

તેલયુક્ત ખોરાક : તેલયુક્ત ખોરાક, જંક ફુડ્સ, તળેલી અને ગ્રેવી: જેવી વસ્તુઓ અનહેલ્થી હોય છે પરંતુ ઉનાળાની રૂતુમાં વધારે નુકસાન થાય છે.તે શરીરની અંદરથી ગરમી ઉત્પન્ન કરે છે, જેના કારણે મોં પર પિમ્પલ્સ શરૂ થાય છે અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ નબળુ થવા લાગે છે.

સુકા ફળ : સુકા ફળ જેવા કે બદામ, અંજીર, કિસમિસ અથવા ખજૂર અને જરદાળુ પોષક તત્વોથી ભરપુર હોય છે પરંતુ ઉનાળાની રૂતુમાં તે ખૂબ જ વિચારશીલ હોય છે.સુકા ફળો શરીરને અંદરથી ગરમ પણ કરે છે. તો આ મોસમમાં તેમને ખૂબ ઓછું ખાઓ જેથી શરીરને નુકશાન ના થાય.

હવે થી તમને થયશે ઈ ધાધર કોઈને નય થાય ખાલી આટલું કરો : જડમૂળ થી ધાધર થઇ જશે દૂર, ખાલી અપનાવી લો આ ઘરેલુ ઉપાય

ચા અથવા કોફી : મોટા ભાગના લોકો સવારે ચા અથવા કોફી વગર તેમના દિવસની શરૂઆત નથી કરી શકતા.મતલબ કી જો તમને આ ટેવ હોય તો તેને બદલવાનો પ્રયાસ કરો. ઉનાળાની રૂતુમાં ડિહાઇડ્રેશન વધારવા માટે કોફી ને બદલે ગ્રીન ટી ની ટેવ રાખવી જોઇયે.

મસાલા : ઇલાયચી, તજ, લવિંગ, કાળા મરી જેવા મસાલા ખોરાકનો સ્વાદ વધારે છે.જો કે, આ મસાલાઓની ગરમી એટલી છે કે તમને ડિહાઇડ્રેશન થઈ શકે છે અને તમે બીમાર પડી શકો છો. ઉનાળાની રૂતુમાં ખાન પાન ખૂબ સરળ રાખવું.

કેરી : ઉનાળાની રૂતુમાં કોને કેરી ખાવાનું પસંદ ના હોય ? જો કે, ખૂબ પ્રમાણે કેરી ખાવામાં તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી.વધારે પડતો ઉપયોગ કરવાથી પેટમાં અસ્વસ્થતા, ઝાડા અથવા માથાનો દુખાવો થઈ શકે છે. તેથી તેને મર્યાદિત માત્રામાં ખાઓ.

Similar Posts

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.