ઓક્સિજન લેવલની સાથે સાથે ફેફસાંને રાખશે સ્વસ્થ, તુલસી અને લવિંગનું આ મિશ્રણ

ઓક્સિજન લેવલની સાથે સાથે ફેફસાંને રાખશે સ્વસ્થ, તુલસી અને લવિંગનું આ મિશ્રણ

કોરોનાની બીજી તરંગે અનેક લાખ લોકોને ઘેરી લીધા છે. કોરોનાથી પીડિત લોકોના શરીરમાં ઓક્સિજનનો અભાવ છે. ઓક્સિજનના અભાવે જીવ ગુમાવવાનું જોખમ પણ છે. કોરોના ફેફસાંને ખરાબ રીતે અસર કરે છે, તેમને નબળા બનાવે છે. આવી સ્થિતિમાં, મજબૂત ફેફસાં તેમજ મજબૂત ફેફસાં હોવું મહત્વપૂર્ણ છે. ફક્ત સ્વસ્થ ફેફસાં જ તમને અનેક રોગોથી બચાવી શકે છે. તે જ સમયે, સ્વસ્થ ફેફસાંના કારણે, હૃદય પણ સ્વસ્થ છે.

ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખવા માટે ઘણા પ્રકારના ઘરેલું ઉપાય અપનાવી શકાય છે. આમાંથી એક ઉપાય તુલસી અને લવિંગનું મિશ્રણ છે. આ મિશ્રણમાં, તમે તેમાં ભળીને બીજી કેટલીક ચીજોનું સેવન કરી શકો છો અને તેનાથી તમને આરામ મળશે.કોરોનાની નવી તાણ ફેફસાં પર હુમલો કરી રહી છે અને તેમને ખરાબ રીતે નુકસાન પહોંચાડે છે. ફેફસાના નુકસાનને કારણે શરીરમાં ઓક્સિજનનો અભાવ છે. શરીરમાં ઓક્સિજનનો અભાવ પણ મૃત્યુ તરફ દોરી શકે છે. તેથી, ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખવું ખૂબ મહત્વનું બની ગયું છે.

ચાલો અમે તમને કેટલાક ઘરેલું ઉપાયો વિશે જણાવીએ જેના દ્વારા તમે તમારા ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખી શકો છો. આ વસ્તુઓ તમારા ઘરે સરળતાથી મળી રહે છે.આ મિશ્રણનો વપરાશ કેવી રીતે કરવો.

ફેફસાંને મજબૂત બનાવવા માટે, થોડું આલ્કોહોલ, કાળા મરી અને લવિંગનો શેક કરો અને તેને 5 5 તુલસીના પાન, થોડી ખાંડ અને થોડું તજ વડે મોંમાં મૂકી ધીમેથી ચાવવું. જો તમે ઇચ્છો તો તમે દરરોજ આ કરી શકો છો. અસ્થમાના દર્દીઓને પણ આ પ્રક્રિયાથી ફાયદો થાય છે.

કેવી રીતે ફાયદો થાય છે ?

મુલેતી

ઔષધીય ગુણધર્મો, વિટામિન બી અને ઇ તેમજ ફોસ્ફરસ, કેલ્શિયમ,આયર્ન, મેગ્નેશિયમ, પોટેશિયમ, સિલિકોન, પ્રોટીન, ગ્લિસ્રિક એસિડ અને એન્ટી-ઓક્સિડેન્ટ, એન્ટિ-બાયોટિક ગુણધર્મો સમૃધ્ધ ઠંડા-ઠંડામાં જોવા મળે છે, ફેફસાંને જાળવવામાં મદદ કરે છે. તાવ સાથે મજબૂત. 5 ગ્રામ પાઉડરના રૂપમાં મૂળીનું સેવન કરવું જોઈએ.

તુલસી

તુલસીના પાનમાં પોટેશિયમ, આયર્ન, હરિતદ્રવ્ય મેગ્નેશિયમ, કેરોટિન અને વિટામિન-સી ઘણો હોય છે જે ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે. દરરોજ સવારે 4-5 તુલસીના પાન ચાવવું.

લવિંગ

લવિંગ ઘણા ગુણોથી સમૃદ્ધ છે. લવિંગ યુજેનોલ નામના તત્વમાં જોવા મળે છે, જેના કારણે તેને તણાવ, પેટની સમસ્યા, પાર્કિન્સન, શરીરમાં દુખાવો જેવી સમસ્યાઓથી ફાયદો થાય છે. બળતરા વિરોધી, એન્ટી બેક્ટેરિયલ ગુણધર્મો ઉપરાંત, લવિંગમાં વિટામિન ઇ, વિટામિન સી, ફોલેટ, રાયબોફ્લેવિન, વિટામિન એ, થાઇમિન અને વિટામિન ડી, ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ જેવા આવશ્યક તત્વો હોવાનું જાણવા મળે છે. તે હૃદય, ફેફસાં, યકૃતને મજબૂત રાખે છે અને પાચક તંત્રને સ્વસ્થ રાખે છે.

ઓક્ષિજન સાચો કયરીતે : Oximeter આ રીતે ઉપયોગ કરી ,સાચા ઓક્સિજન સ્તરને જાણો 

તજ

તજ ફેફસાંને મજબૂત કરવા માટે વાપરી શકાય છે. તજ, થાઇમિન, ફોસ્ફરસ, પ્રોટીન, સોડિયમ, વિટામિન્સ, કેલ્શિયમ, મેંગેનીઝ, પોટેશિયમ, નિયાસિન, કાર્બોહાઈડ્રેટથી સમૃદ્ધ છે. આ સિવાય તેને એન્ટી ઑક્સિડેન્ટનો સારો સ્રોત માનવામાં આવે છે જે ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખે છે અને હૃદયને સ્વસ્થ પણ રાખે છે.

Similar Posts

One Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.