આ ખોરાક તમને શારીરિક અને માનસિક રીતે સ્વસ્થ રાખશે

આ ખોરાક તમને શારીરિક અને માનસિક રીતે સ્વસ્થ રાખશે

Health

આપણે જે ખાઈએ છીએ તેની સીધી અસર આપણા સ્વાસ્થ્ય પર થાય છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારા સ્વાસ્થ્યને ધ્યાનમાં રાખીને તમે હેલ્ધી ફૂડ પસંદ કરો તે જરૂરી છે. તેઓ તમને સ્વસ્થ તો રાખે જ છે સાથે સાથે તમને ઘણી બીમારીઓથી પણ બચાવે છે. આવી સ્થિતિમાં, હેલ્ધી વિકલ્પ પસંદ કરવાનું પહેલું પગલું એ છે કે બહાર ખાવાને બદલે તમારા રસોડામાં હાજર હેલ્ધી ઘટકોનો ઉપયોગ કરો. તમારા રસોડામાં આવા ઘણા ઘટકો હશે જેનું નિયમિત સેવન તમારા શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્યને સુધારવામાં મદદ કરશે. આવો જાણીએ આ હેલ્ધી ફૂડ્સ ક્યા છે.

રાગી

રાગીમાં પ્રોટીન, વિટામિન સી, બી, ઇ, આયર્ન અને કેલ્શિયમ જેવા પોષક તત્વો હોય છે. આ તમારા વાળ અને ત્વચા માટે ફાયદાકારક છે. તમે નાસ્તામાં રાગી ખાઈ શકો છો. તે તમારી ચેતાને આરામ કરવામાં અને સારી ઊંઘ લાવવામાં પણ મદદ કરે છે. તમે રાગીનું સેવન પોરીજ અથવા સ્વાદિષ્ટ પેનકેકના રૂપમાં પણ કરી શકો છો.

ગોળ

ખાંડને બદલે, તમે સ્વસ્થ મીઠાના વિકલ્પ તરીકે ગોળનું સેવન કરી શકો છો. તે પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. તેમાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ અને મિનરલ્સ પૂરતા પ્રમાણમાં હોય છે. તમે તેને અનેક પ્રકારની વાનગીઓમાં સામેલ કરી શકો છો. તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવાની સાથે, તે શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને બહાર કાઢવામાં પણ મદદ કરે છે.

ખજૂર

ખજૂરમાં પોટેશિયમની સાથે ફ્લેવોનોઈડ્સ, કેરોટીનોઈડ્સ અને ફેનોલિક એસિડ જેવા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. મગજના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખજૂર ખૂબ જ સારી છે. સંશોધન મુજબ, ખજૂર યાદશક્તિમાં સુધારો કરે છે અને અલ્ઝાઈમર રોગનું જોખમ ઘટાડે છે.

નાળિયેર

નારિયેળ પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. તમે નારિયેળ પાણી, કાચું નારિયેળ અને નારિયેળનું દૂધ વગેરેનું સેવન કરી શકો છો. તેમાં મેગ્નેશિયમ, કોપર અને પોટેશિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. નારિયેળ પાણી તણાવ ઓછો કરવામાં અને તમને ઊર્જાવાન રાખવામાં મદદ કરે છે.

સૂકા ફળો

સૂકા ફળોનો ઉપયોગ અનેક પ્રકારની મીઠાઈઓમાં થાય છે. તમે મુઠ્ઠીભર ડ્રાય ફ્રૂટ્સને પાણીમાં પલાળ્યા પછી પણ ખાઈ શકો છો. આ બદામ શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય બંને માટે ફાયદાકારક છે. બદામ અને અખરોટ મગજના કાર્યમાં સુધારો કરે છે અને તમને ઊર્જાવાન પણ રાખે છે. તમે તેને નાસ્તા તરીકે પણ ખાઈ શકો છો. તેઓ તમને બિનઆરોગ્યપ્રદ ખાવાથી બચાવે છે. પિસ્તા મગજના કાર્ય અને દૃષ્ટિ સુધારે છે. તે સ્વસ્થ વાળ અને ત્વચાને જાળવવામાં મદદ કરે છે. મગફળી એ નાસ્તાનો એક ઉત્તમ વિકલ્પ પણ છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.